CÔNG TY THÔNG CỐNG NGHẸT QUỐC HÙNG
Dịch vụ thông cống nghẹt chỉ 300k bảo hành 2 năm

Chị Nguyễn Thị Hoa, đường Trần Xuân Soạn quận 7: “Do đường gần bờ sông khi thuỷ triều lên nước chảy vào nhà rất lâu mới rút và thêm hoạt động kinh doanh quán ăn của gia đình, cống xả thải thường xuyên trào ngược cặn bã, rác làm mất vệ sinh kèm theo mùi hôi khó chịu ảnh hưởng đến quán khá nhiều. Cho tôi hỏi dịch vụ thông cống nghẹt của công ty Quốc Hùng xử lý tình trạng nhà tôi trong bao lâu và giá cả như thế nào? Quán tôi 22h mới đóng cửa, công ty có thi công ban đêm không?”

Công ty Quốc Hùng trả lời: “Cảm ơn câu hỏi của chị Hoa đã đặt cho chúng tôi. Với trường hợp của chị, công ty sẽ cho nhân viên xuống hỗ trợ khảo sát sau 30 phút liên hệ. Kiểm tra tình trạng hư hại thực tế và báo giá cụ thể cho chị. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng khắc phục 24/7, đồng thời cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác trong quá trình thi công, bảo hành và cung cấp các chứng từ đầy đủ. Chị có thể liên hệ qua số điện thoại 0977957610 để được hỗ trợ tốt nhất.”

 gọi ngay
Bảng báo giá

Công ty Quốc Hùng hàng ngày tiếp nhận rất nhiều câu hỏi về dịch vụ sửa chữa đường cống thoát chất thải như chi phí, bảo hành, thời gian làm việc, máy móc trang thiết bị như thế nào,.... Với bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời các thắc mắc của khách hàng và đưa ra cảnh báo các dịch vụ vệ sinh lừa đảo giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi những bất tiện và tiết kiệm chi phí, lựa chọn được các công ty vệ sinh uy tín.

Nguyên nhân cống thường xuyên bị tắc nghẽn

Sau một thời gian sử dụng, bạn thấy đường cống thoát nước nhà bạn xuất hiện tình trạng trào ngược chất thải, thoát nước chậm kèm theo mùi hôi dù đã thường xuyên vệ sinh định kỳ. Không hiểu nguyên nhân tại sao, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, thợ thông cống nghẹt của công ty Quốc Hùng đưa ra các nguyên nhân chủ yếu mà nhiều hộ gia đình thường xuyên mắc phải gây hư hỏng đường cống thoát.

Thôn tắc cống
Thông ghẹt cống do chất thải sinh hoạt gây ra

Rác thải sinh hoạt

Do thói quen sinh hoạt của nhiều hộ gia đình thường xuyên đổ các thức ăn thừa nhiều dầu mỡ, cứng (xương cá,...) khó phân huỷ xuống cống. Đồng thời cũng một phần, trong quá trình xử lý những rác thải như ống cống như tăm, que bông,... rơi vào bị mắc lại ở những khúc quanh co của đường cống thoát nước lâu ngày tích tụ cản trở dòng nước xả thải.

Tóc rụng trong nhà tắm

Trong lúc sinh hoạt cá nhân, tóc thường xuyên rụng xuống bạn nghĩ nó không có chuyện gì nghiêm trọng như nó là một trong những nguyên nhân chính gây tắc nghẽn đường cống. Bởi tóc tích tụ lâu ngày, không phân huỷ ở các đường cống thoát làm cản trở đường bề mặt thoát nước hoặc nhiều trường hợp đội thợ vệ sinh lấy ra trong đường ống thoát cả búi tóc gây tắc nghẽn.

Những vật dụng khác vô tình vào đường cống thoát nước

Nhiều vật dụng khó phân huỷ vô tình rơi vào đường cống thoát nước nhà bạn như túi ni-lông, khăn giấy túi dầu gội,...Trong quá trình xử lý chúng tôi gặp phải một vài trường hợp hy hữu làm cản trở dòng nước, phải mất một thời gian khác lâu để xử lý bởi nó rơi vào sâu bên trong đường ống gây tắc nghẽn.

Sai sót khi lắp đường cống thoát chất thải

Trong lúc xây dựng, lắp đặt bạn không nghiên cứu kỹ hay thợ sửa chữa thong cong nghet thiếu chuyên môn lắp đặt sai vị trí và sử dụng các vật liệu kém chất lượng nên khi đưa vào một thời gian sử dụng xuất hiện các tình trạng thoát yếu, trào ngược kèm theo mùi hôi khó chịu.

Tại sao thông cống nghẹt định kỳ thường xuyên?

Nếu bạn thấy tình trạng trên xuất hiện ở mức độ nhẹ mà không xử lý kịp thời, kéo dài thời gian không những gây bất tiện cho sinh hoạt của gia đình mà còn làm hao tốn tiền của và ảnh hưởng đến sức khoẻ của các thành viên khiến bạn không lường tới:

✔️ Mùi hôi bốc lên có chứa một lượng lớn metan độc hại, nếu hít phải lâu ngày có thể bị viêm mũi hoặc nặng hơn là viêm đường hô hấp. Đặc biệt, người già và con nít sức đề kháng yếu rất dễ bị ảnh hưởng.

✔️ Ứ đọng đường thoát nước, tạo điều kiện thuận lợi cho các vi sinh vật, côn trùng có hại phát triển như muỗi, ruồi,.. gây các bệnh truyền nhiễm.

✔️ Gây mất vệ sinh, thẩm mỹ khiến bạn phải tốn nhiều thời gian xử lý. 

✔️ Nếu không xử lý hư hỏng kịp thời và định kỳ thường xuyên lâu ngày sẽ làm ảnh hưởng đến các bộ phận xử lý chất thải liên quan. Làm bạn tốn nhiều chi phí sửa chữa.

Vì vậy để tránh các tình trạng ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình và tiết kiệm chi phí nên thường xuyên vệ sinh định kỳ bằng các hoá chất chuyên dụng giúp việc xả thải thông thoáng, thuận lợi và tăng cao tuổi thọ của cống. Đối với hộ gia đình bạn nên vệ sinh cống định kỳ 8-12 tháng/ lần, còn với các nhà máy, xí nghiệp tuỳ theo hoạt động kinh doanh mà thời gian vệ sinh định kỳ trong khoảng 6-8 tháng/lần.

Nếu bạn thường xuyên định kỳ mà vẫn gặp phải những tình trạng trào ngược, thoát chậm kèm theo mùi hôi của cống cách tốt nhất bạn nên gọi đến dịch vụ thông cống nghẹt để được hỗ trợ kịp thời. Xử lý cống thoát chất thải đòi hỏi chuyên môn cao và thiết bị bảo hộ an toàn để tránh gây hại đến sức khỏe trong lúc sửa chữa nên bạn không tự ý khắc phục tại nhà bởi nó có thể gây ngộ độc chết người.

Thông cống nghẹt định kỳ
Thợ thông cống nghẹt luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7

Thông cống nghẹt có thi công ban đêm không?

Nhiều khách hàng với hoạt động kinh doanh của gia đình hay thường xuyên không có mặt ở nhà, luôn mong muốn tìm các dịch vụ vệ sinh ban đêm. Hiểu được tâm lý đó, Công ty Quốc Hùng luôn sẵn sàng hỗ trợ 24h mọi lúc mọi nơi, bất kể thời tiết. Có mặt nhanh chóng sửa chữa, khắc phục tình trạng hư hỏng ngay lập tức đưa các thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu nước ngoài vào xử lý, hạn chế tối đa tiếng ồn ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh và không đục phá làm hư hại kết cấu ngôi nhà.

Đặc biệt, dù tiếp nhận thi công ban đêm chúng tôi không thay đổi về giá so với ban ngày, cam kết không tăng giá hét giá, đảm bảo hoàn thành công trình xử lý triệt để và cung cấp các chứng từ rõ ràng, minh bạch về chi phí. Luôn đem lại dịch vụ tốt nhất và uy tín cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của công ty thông cống nghẹt Quốc Hùng

Dịch vụ thông cống nghẹt
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thi công ban đêm

Thông cống nghẹt có giá như thế nào?

Rất nhiều khách hàng thắc mắc về giá dịch vụ xử lý cống thoát như thế nào? Được tính ra sao? Nhưng trên thực tế, giá thông cống không cố định mà các công ty sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau đây để đưa ra mức chi phí hợp lý cho bạn:

✔️ Tình trạng hư hỏng của cống hư hại ở mức độ nào.

✔️ Địa điểm cần hỗ trợ dịch vụ.

✔️ Thể tích bể chứa lớn hay nhỏ. 

✔️ Các máy móc, thiết bị được đưa vào khắc phục sửa chữa.

Bạn đừng quá lo lắng khi giá thông cống nghẹt không cố định, sợ gặp phải các dịch vụ lừa đảo kém hiệu quả làm tiền mất mà vẫn phải chung sống với sự bất tiện của đường ống thoát chất thải. Công ty Quốc Hùng đưa ra mức giá dao động từ 200.000 đến 1.000.00 VNĐ/ lần, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào ngoài hợp đồng, cam kết hoàn thành triệt để, không tái lại nhiều. 

Công ty thông cống nghẹt
Thợ thi công dựa trên tiêu chí hư hại cũng cống đưa ra mức giá

Thông cống nghẹt Quốc Hùng được khách hàng tin tưởng

Với nhiều năm trong nghề hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, công ty Quốc Hùng cảm thấy tự hào khi cùng được đồng hành cùng quý khách hàng trong thời gian dài. Nhiều năm liền được đánh giá dịch vụ sửa chữa cống nghẹt uy tín - chất lượng có giá ổn định nhất trong thị trường. 

Để được một chỗ đứng nhất định và là nơi đáng tin cho khách hàng không thể không nhắn đến đội ngũ nhân viên lành nghề, kiến thức chuyên sâu trãi qua các cuộc kiểm tra kiến thức sửa chữa tình trạng hư hỏng đường cống thoát kỹ càng đồng thời tiếp nhận khắc phục triệt để công trình lớn nhỏ nhanh chóng, giúp hộ gia đình thoát khỏi các vấn đề gây cản trở.

Thêm vào đó công ty thông cống nghẹt chúng tôi thường xuyên cập nhật kiến thức mới xử lý nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mà đầy hiệu quả. Không những thế chúng tôi đưa các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu nước ngoài trong thi công nhằm không đục phá, làm ảnh hưởng đến kết cấu ngôi nhà, hạn chế tiếng ồn, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi không những đem đến chất lượng dịch vụ mà còn đưa ra các chính sách bảo vệ quyền lợi của khách hàng như sau:

✔️ Luôn hỗ trợ 24/7, chi phí không thay đổi dù ngày hay đêm.

✔️ Bảo hành dịch vụ 2 năm liên tục, thường xuyên kiểm tra định kỳ miễn phí.

✔️ Ưu đãi giảm 30% và nước thông cống chuyên dụng khi khách hàng là hộ gia đình sử dụng dịch vụ lần thứ 2, còn nếu khách hàng là doanh nghiệp, công ty, nhà máy, xí nghiệp,... sử dụng dịch vụ trọn gói sẽ được mức ưu đãi ngay từ lần đầu tiên.

✔️ Thợ xuống kiểm tra hỗ trợ xem xét tình trạng miễn phí.

✔️ Cung cấp đầy đủ hợp đồng, không phát sinh chi phí, không tăng giá hét giá.

Công ty thông cống nghẹt chuyên nghiệp
Công ty thông cống nghẹt Quốc Hùng chuyên nghiệp

Thông cống nghẹt Quốc Hùng cảnh báo lừa đảo

Hàng ngày chúng tôi nghe rất nhiều lời phàn nàn của khách hàng từ các dịch vụ thông cống nghẹt kém chất lượng sử dụng trước đó. Thấy được sự thất vọng và chán nản của khách hàng, hy vọng với kinh nghiệm tích lũy của chúng tôi trong những năm qua sẽ chia sẻ những lưu ý khi bạn lựa chọn dịch vụ: 

✔️ Công ty xử lý vệ sinh phải có giấy phép kinh doanh, địa chỉ, số điện thoại cụ thể.

✔️ Khi tiến hành ký kết hợp đồng phải có hoá đơn, chứng từ mộc đỏ rõ ràng.

✔️ Thợ công khai chi phí và cam kết không phát sinh thêm trước khi thi công. Tuyệt đối không sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt mà thợ lảng tránh nói giá chính xác.

✔️ Không sử dụng dịch vụ xây dựng, sửa chữa thông tắc cống dán ở cột điện, tờ rơi.

✔️ Không sử dụng dịch vụ có các máy móc, trang thiết bị cũ kỹ.

✔️ Hay nhiều trường hợp lợi dụng hình ảnh của nhân viên thông cống nghẹt mà giả mạo đột nhập vào gia đình đánh cắp tài sản, vì vậy khi thợ xuống sửa chữa bạn nên liên hệ đến Công ty cung cấp dịch vụ xác nhận chính xác 1 lần nữa (tên nhân viên, số lượng, biển số xe,...)

Để tránh những tình huống xấu không đáng tiếc xảy ra làm bạn tốn thời gian và tiền của với những dịch vụ kém uy tín mà phải tiếp tục chịu cảnh hư hỏng của cống thoát, bạn nên liên hệ trực tiếp qua số điện thoại của công ty Quốc Hùng 0932 206 632 - 0286 275 7629 để được hỗ trợ nhanh và cam kết hoàn thành sửa chữa công trình cống thoáng triệt để.

Dịch vụ thông cống nghẹt uy tín
Tránh sử dụng các dịch vụ dán ở cột điện, tờ rơi

Dịch vụ thông cống nghẹt có quy trình làm việc ra sao?

Chúng tôi luôn mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bạn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ và dễ dàng quan sát đội ngũ nhân viên tiến hành xử lý đường cống hư hại một cách dễ dàng:

✔️ Bước 1: Tư vấn, hỗ trợ khách hàng

Nhân viên luôn sẵn sàng tiếp nhận tình trạng hư hỏng nhà bạn qua đường dây nóng: 0932 206 632 - 0286 275 7629 hoặc trang website chính của công ty Quốc Hùng.

Ghi nhận những vấn đề mà bạn gặp phải và cho nhân viên xuống hỗ trợ khắc phục.

✔️ Bước 2: Thợ xuống kiểm tra, báo giá.

Sau 30 phút bạn liên hệ, nhân viên xuống nhà hỗ trợ kiểm tra, tư vấn đưa ra hướng giải quyết hợp lý và báo giá cụ thể.

Nếu khách hàng đồng ý thì hai bên tiến hành ký kết hợp đồng đảm bảo quyền lợi cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác.

✔️ Bước 3: Thợ tiến hành thi công.

Tuỳ vào mức độ nặng nhẹ mà đội ngũ nhân viên của công ty thông tắc cống sử dụng các trang thiết bị phù hợp xử lý, thời gian sửa chữa có thể kéo dài từ 1 tiếng đến 6 tiếng, cam kết khắc phục triệt để hoàn thành ngay trong ngày.

Sau khi khắc phục xong, đội ngũ nhân viên vệ sinh sạch sẽ khu vực thi công.

✔️ Bước 4: Khách hàng nghiệm thu, kiểm tra tình trạng sau sửa chữa.

✔️ Bước 5: Kết thúc hợp đồng và thanh toán, đưa phiếu bảo hành.

Trong thời gian bảo hành, công ty sẽ thường xuyên đặt lịch kiểm tra định kỳ đường cống thoát nước cho nhà bạn hay có vấn đề tái diễn chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức và sữa chữa miễn phí.

Hy vọng với những thông tin mà công ty thông cống nghẹt Quốc Hùng cung cấp và chia sẻ có thể giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc và tránh các dịch vụ lừa đảo làm ảnh hưởng đến tài chính, đồng thời với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm không ngại khó khăn trong công việc sẽ giúp bạn xử lý kịp thời, nhanh chóng thoát khỏi những vấn đề gia đình gặp phải. 

Thợ thông cống nghẹt
Thợ thông cống nghẹt chuyên nghiệp trực tiếp sửa chữa

Thông cống nghẹt Quốc Hùng qua đánh giá của khách hàng

✦ Ngày 26/12/2020: Khách hàng Trần Thị Tuyết Lan, Ngụ Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM, SDT: 0903.165.9xx

Đánh giá: "Nhân viên rất nhiệt tình hỗ trợ khi tôi gọi để giải quyết sự cố, chất lượng thi công ở đây cũng rất tốt, không đục phá giống như cam kết. Nói chung rất hài lòng, cám ơn rất nhiều."

✦ Ngày 28/1/2021, Khách hàng Hồ Thị Thanh Phương, Ngụ Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1,  TPHCM, SDT 0935.379.xxx 

Đánh giá: "Cống nhà tôi bị nghẹt nên có thử dùng dịch vụ của  Quốc Hùng thì thấy chất lượng rất tốt, đội ngũ kỹ thuật viên thi công rất nhanh chóng, bảo đảm được thời gian như đã báo trước."

✦ Ngày 29/1/2021: Khách hàng Trịnh Minh Tú, Ngụ Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM, SDT: 0938.534.7xx 

Đánh giá: ''Công ty có nhận đặt lịch hẹn nên rất tiện để tôi có thể chủ động sắp xếp thời gian hơn. Nhân viên tư vấn tận tình và máy móc, thiết bị ở đây cũng vô cùng tân tiến nên tôi rất tin tưởng."

✦ Ngày 30/1/2021: Khách hàng Đặng Văn Hùng, Ngụ Phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM, SDT: 0932.164.8xx

Đánh giá: "Thông cống nghẹt giá rẻ, lại thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng. Nhờ vậy mà cống nhà tôi đã không còn nghẹt nữa, sẽ tiếp tục ủng hộ công ty trong tương lai.''

✦ Ngày 4/2/2021: Khách hàng Trần Ngọc Anh Thư, Ngụ Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM, SDT: 0981.979.5xx

Đánh giá: "Nhân viên đến thi công có mặc đồng phục đàng hoàng và lịch sự. Các anh sửa chữa không gây ồn ào, không làm ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh, chất lượng dịch vụ ở đây rất tốt.''

✦ Ngày 5/2/2021: Khách hàng Lê Thị Quỳnh, Ngụ Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TPHCM, SDT: 0975.973.5xx

Đánh giá: "Dịch vụ thông cống nghẹt của công ty Quốc Hùng giá rẻ mà chất lượng thi công khiến tôi ưng ý vô cùng. Cống nhà tôi đã không còn bị tắc sau khi được thợ sửa chữa, cho hẳn 5 sao.''

✦ Ngày 6/2/2021: Khách hàng Hồ Thị Thanh Thúy, Ngụ Phường Trần Xuân Soạn, Quận 7, TPHCM, SDT: 0967.863.1xx

Đánh giá: "Tôi rất ấn tượng với tinh thần làm việc của nhân viên ở đây, thái độ cũng rất tốt. Tôi sẽ giới thiệu dịch vụ ở đây cho bạn bè và người thân của mình để cùng trải nghiệm.''

✦ Ngày 9/2/2021: Khách hàng Nguyễn Ngọc Quỳnh Trân, Ngụ Phường 13, Quận 4, TPHCM, SDT: 0375.273.9xx

Đánh giá: "Tôi đã từng sử dụng dịch vụ Quốc Hùng trước đây nên vô cùng tin tưởng về chất lượng. Giá ở đây cũng rất phải chăng lại thường hay có các chương trình ưu đãi nên tôi rất thích.''

✦ Ngày 12/2/2021: Khách hàng Nguyễn Ngọc Anh Thư, Ngụ Phường 1, Quận Bình Thạnh, TPHCM, SDT: 0987.243.7xx

Đánh giá: "Tôi lần đầu tiên sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt của Quốc Hùng và thực sự ấn tượng về tốc độ thi công ở đây, cực kỳ nhanh chóng và chuyên nghiệp, chu đáo.''

✦ Ngày 14/2/2021: Khách hàng Trần Ánh Nguyệt, Ngụ Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM, SDT: 0985.899.1xx

Đánh giá: "Nhờ chị đồng nghiệp giới thiệu mà tôi biết đến công ty. Nhân viên chăm sóc khách hàng ở đây rất tận tình. Giá cả cũng vô cùng hợp lý mà chất lượng cũng rất tốt.''

✦ Ngày 15/2/2021, Khách hàng Nguyễn Thị Thu Thủy, Ngụ phường Bến Nghé, Quận 1, SDT: 0903.729.xxx

Đánh giá: "Tuần rồi cống nhà tôi bị nghẹt nên nước thải bị ứ đọng lại gây khó khăn khi sinh hoạt. Cũng may có thợ giỏi đến xử lý giúp nên đã trở lại bình thường, cám ơn rất nhiều''

✦ Ngày 17/2/2021, Khách hàng Ngô Thành Đạt, Ngụ phường Phú Thuận, Quận 7, SDT: 0868.781.xxx

Đánh giá: "Dịch vụ thông cống cực kỳ nhanh chóng, thợ cũng chuyên nghiệp và xử lý rất nhanh gọn. Tôi rất hài lòng, cám ơn rất nhiều.''

✦ Ngày 19/2/2021, Khách hàng Hồ Huỳnh Bảo Thanh, Ngụ phường Cầu Kho, Quận 1, SDT: 0788.749.xxx

Đánh giá: "Tôi đã từng sài qua nhiều dịch vụ thông cống rồi nhưng hài lòng nhất chỉ có của  Quốc Hùng thôi, chất lượng và uy tín luôn khiến tôi cảm thấy an tâm tin dùng.''

✦ Ngày 20/2/2021, Khách hàng Lê Thành Nhân, Ngụ phường 9, Quận 10, SDT: 0890.365.xxx

Đánh giá: "Công ty Quốc Hùng thường có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nên giá ở đây thực sự rất tốt. Chất lượng thi công thì không làm tôi thất vọng, thực sự rất tuyệt vời.''

✦ Ngày 22/2/2021, Khách hàng Lâm Ánh Phương, Ngụ phường 8, Quận 5, SDT: 0329.293.xxx

Đánh giá: "Tôi rất thích thái độ phục vụ của nhân viên, từ chăm sóc khách hàng lẫn đội ngũ thợ đến xử lý, cực kỳ chuyên nghiệp và làm việc rất nhanh chóng.''

✦ Ngày 24/2/2021, Khách hàng Lê Thị Ngọc Như, Ngụ phường 5, Quận 3, SDT: 0979.363.xxx

Đánh giá: "Dịch vụ thông tắc cống ở đây rất tốt, xử lý nhanh chóng và có vệ sinh sạch sẽ kỹ càng sau khi thi công xong chứ không làm sơ xài như những chỗ khác.''

✦ Ngày 25/2/2021, Khách hàng Nguyễn Thị Phương Nga, Ngụ phường 2, Quận 5, SDT: 0346.331.xxx

Đánh giá: "Tôi rất thích chế độ bảo hành, tận 2 năm luôn nên cực kỳ an tâm về chất lượng dịch vụ. Giá ở đây cũng rất phải chăng nên tôi sẽ tiếp tục ủng hộ''.

Nếu nhà bạn gặp sự cố nghẹt cầu cống hãy liên hệ ngay cho thông cống nghẹt để được tư vấn kĩ trước khi lựa chọn dịch vụ thông cống nghẹt của các đơn vị khác.

Hãy giữ mã giảm giá này khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi quý khách đưa mã giảm giá này cho nhân viên sẽ được giảm giá
Click để lấy mật khẩu nhận mã
Đánh giá của khách hàng:
Adim Quốc Hùng. - 04-01-2019

Hôm trước công ty thông cống nghẹt Quốc Hùng đã chia sẽ cho quý khách hàng một số dấu hiệu nhận biết hầm cầu nghẹt và giá hút hầm cầu tại công ty chúng tôi, hôm nay Quốc Hùng sẽ tổng kết lại một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng hầm cầu nghẹt và đầy mà chúng tôi thường xuyên gặp phải để khách hàng có thể xử lý tình trạng này một cách hợp lý.

- Do hầm cầu bị thiết kế sai hoặc do quá trình lắp đặt bị sai kỹ thuật, sai vị trí và dẫn đến lượng nước thải không thoát được.
- Do đường ống thoát nước nằm ở vị trí thấp so với cống chính.
- Do hầm cầu không có đường ống thoát khí.
- Nghẹt bồn cầu do các vật có kích thước lớn rơi vào đường ống.
- Do giấy vệ sinh không đạt tiêu chuẩn bị dồn ứ trong thời gian dài
- Do hầm cầu, hầm cầu đầy sau một thời gian dài sử dụng.
- Do hầm cầu bị quá tải (thường xảy ra đối với nhà vệ sinh công cộng).

Cách khắc phục tình trạng hầm cầu không xuống nước đầy nghẹt:

- Sử dụng áp lực nước để thông tắc hầm cầu
- Dùng băng keo hoặc túi nilon lớn
- Dùng pittong cao su
- Dùng giấm và bột Baking Soda
- Thông tắc bồn cầu bằng bột phân hủy bồn cầu
- Sử dụng dịch vụ hút hầm cầu tại công ty thông cống nghẹt Quốc Hùng.

Admin Quốc Hùng - 03-01-2019

Công ty thông cống nghẹt Quốc Hùng chia sẽ đến quý khách một số dấu hiệu nhận biết hầm cầu nghẹt và giá hút hầm cầu được niêm yết tại công ty chúng tôi.

- Một số dấu hiệu nhận biết hầm cầu đầy và nghẹt:

+ Bồn cầu xã nước không xuống và có dấu hiệu bị trào ngược.
+ Nước rút xuống khi xã nước rất chậm.
+ Có mùi hôi bốc lên từ bồn cầu.
+ Đường cống thoát nước không thoát và có mùi hôi.
+ Bồn cầu nghẹt và bạn dùng một số cách thông nghẹt nhưng không đem lại hiệu quả.
+ Bạn đổ hóa chất thông bồn cầu vào được vài hôm thì có dấu hiệu nghẹt trở lại.

Khi thấy một số dấu hiệu trên thì có thể hầm cầu nhà bạn đã bị nghẹt, bạn nên liên hệ đến các công ty chuyên cung cấp dịch vụ hút hầm cầu đến xử lý giúp bạn nhé, tránh trường hợp tự mình xử lý sẽ xảy ra các hậu quả nghiêm trọng hơn.

- Bảng giá rút hút hầm cầu tại công ty thông cống nghẹt Quốc Hùng.

+ Hút hầm cầu xe 1 khối giá 300.000
+ Hút hầm cầu xe 2 khối giá 600.000
+ Hút hầm cầu xe 3 khối giá 900.000
+ Hút hầm cầu xe 4 khối giá 1.200.000
+ Hút hầm cầu xe 5 khối giá 1.500.000

Trên đây là bảng giá rút hầm cầu được niêm yết trên website chúng tôi, khi nhận thấy bồn cầu nhà mình bị đầy nghẹt, vui lòng liên hệ đến công ty chúng tôi để được khảo sát và xử lý nhanh nhất nhé.

 

Admin Quốc Hùng: Nguyên nhân bồn cầu xã nước trào ngược và bắn nước lên. - 23-12-2018

Hiện tượng xả nước bồn cầu chưa hết mà nước đã bị đẩy ngược lại, có tiếng kêu ục ục làm tràn chất bẩn ra ngoài chưa chắc là do đường ống bị tắc nước mà có thể là do ống thông khí của hệ thống bị tắc nghẽn, hoặc trong khi lắp đường ống thoát nước thì người thợ lại không lắp đường ống thoát khí. 

Hệ thông hầm cầu là một hệ thống khép kín hoàn toàn, chính vì thế mà chúng ta cần lắp thêm hệ thống thông hơi cho hệ thống này. Như vậy, khi nước trôi xuống sẽ có tiếng kêu là do không không khí ở dưới thoát lên dẫn đến tiếng kêu ục ục và nhiều khi nước có thể bị bật ngược trở lại. Đây là một hiện tượng khá thường gặp.

Một nguyên nhân khác nữa là do chúng ta vô tình làm rơi các vật có kích thước lớn, khó phân hủy hoặc không thể phân hủy vào bồn cầu. Điều này chắc chắn sẽ gây nên tình trạng tắc bồn cầu dẫn đến xả nước bị trào ngược.

Một nguyên nhân cũng khá thường gặp là do chúng ta sử dụng bồn cầu quá nhiều lần với lượng chất thải lớn hơn nhiều so với thiết kế ban đầu. Đây là một hiện trạng hay gặp ở những nhà vệ sinh công cộng, gia đình có đông người, ký túc xá,… Điều này dẫn đến tình trạng hầm cầu bị đầy nước và dội nước không thể xuống được.

Hồ Minh Tam - 21-12-2018

Xin chào công ty thông cống nghẹt Quốc Hùng, dạo gần đây bồn cầu nhà tôi có dấu hiệu nghẹt nhưng tôi không biết nguyên nhân tại sao cũng như cách xử lý bồn cầu nghẹt nhanh nhất để giúp gia đình tôi có thể sinh hoat vệ sinh trở lại như bình thường, mong công ty tư vấn giúp tôi.

Quốc Hùng: Xin cảm ơn câu hỏi của anh Tam rất nhiều đối với trường hợp bồn cầu nhà anh bị nghẹt thì chúng tôi xin đưa ra một số nguyên nhân thường xuyên gây ra tình trạng bồn cầu nghẹt thường xuyên nhất:
- Bồn cầu nghẹt do giấy vệ sinh.
- Nghẹt bồn cầu do chúng ta vô tình làm rơi vật gì đó vào bồn cầu.
- Do hầm cầu nhà bạn đã lâu rồi không hút.

Với nhưng nguyên nhân gây nghẹt trên thì chúng tôi chia sẽ thêm một số cách thông nghẹt nhanh chóng tại nhà đảm bảo bồn cầu nhà bạn sẽ trở lại như bình thường.

- Sử dụng nước đun sôi để thông bồn cầu.
- Dùng baking soda xử lý bồn cầu nghẹt nhanh nhất.
- Đổ hóa chất thông cầu nghẹt.
- Dùng móc phơi quần áo để câu rác.
- Thông bồn cầu bằng bom thụt bồn cầu.
- Sử dụng dịch vụ thông bồn cầu nghẹt hay rút hầm cầu để xử lý nhanh chóng nhất.

Lê Tiến Thuận - 04-12-2018

Cống nhà tôi mấy hôm trước có dấu hiệu bị nghẹt, tôi có lên mạng tìm mấy cách xử lý cống nghẹt nhưng không có cách nào đem lại hiệu quả chắc do cống nhà tôi bị nghẹt quá nặng, tôi lên mạng seach ngay công ty thông cống nghẹt giá rẻ - hồ chí minh thì thấy có khá nhiều kết quả tìm kiếm trên google như là 5 kết quả Quảng Cáo, 3 kết quả maps là Thông cống nghẹt Thịnh Phát, Thông cống nghẹt Lộc Phát và Công ty thông cống nghẹt - Hồ Chí Minh, tôi thấy công ty này có địa chỉ khá gần nhà tôi là ở đường Phan Văn Trị, tôi tìm hiểu thông tin công ty qua các kênh mạng xã hội như Face book, zalo, website, Yahoo thì thấy công ty này khá là uy tín, được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ và đánh giá cao trên maps. Tôi gọi cho công ty và yêu cấu dịch vụ xử lý cống nghẹt ngay thì có anh nhân viên bắt máy, tư vấn cho tôi một số cách thông nghẹt hiệu quả nhưng tôi đã thử qua rồi, tôi yêu cầu ngay dịch vụ thông cống nghẹt và bảng báo giá thi công dịch vụ luôn, tôi cho địa chỉ nhà và khoảng 30 phút sau có anh nhân viên đến khảo sát và báo giá là 600k và sử dụng máy nén khí để thông nghẹt, tôi chấp nhận mức giá đó và anh nhân viên tiến hành xử lý cho tôi, chỉ sau 20 phút mày mò thì cống nhà tôi đã thông thoáng, anh nhân viên làm việc rất nhiệt tình và chu đáo, tôi còn được bảo hành 25 ngày sử dụng nữa, tôi rất hài lòng về dịch vụ thông cầu cống nghẹt tại Quận Gò Vấp của công ty.

Võ Minh Lương - 02-12-2018

Xin chào công ty thông cống nghẹt Quốc Hùng, dạo gần đây cống nhà tôi đang có một số dấu hiệu nghẹt, tôi không biết nguyên nhân tại sao cũng như cách xử lý như thế nào hiệu quả mong công ty tư vấn giúp tôi, không biết hiện nay công ty cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt giá bao nhiêu tiền, dịch vụ có được bảo hành hay không, Xin cảm ơn công ty!

Quốc Hùng: Xin chân thành cảm ơn câu hỏi của anh Lương đối với trường hợp của nhà anh nếu như cống bị nghẹt thì có thể do một số nguyên nhân sau đây:

- Cống nghẹt do chất thải quá nhiều.
- Do đường cống thoát nước bị hỏng.
- Do chúng ta làm rơi vật gì đó xuống đường cống.
- Và cũng có thể do một số nguyên nhân chủ quan khác.

Chúng tôi xin đưa ra một số cách thông nghẹt hiệu quả như sau:

- Thông cống nghẹt bằng móc phơi quần áo.
- Thông nghẹt cống bằng cách truyền thống như lươn hay cá lóc.
- Sử dụng một số loại hóa chất thông nghẹt.
- Dùng baking soda + muối hay nước nóng.

Hiện tại công ty thông cống nghẹt Quốc Hùng cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt với mức giá dao động từ 500k đến 1tr nhưng tùy theo mức độ nghẹt mà sẽ có giá khác nhau, để có thể chắc chắn thì anh vui lòng để lại số điện thoại và địa chỉ để chúng tôi cử nhân viên đến khảo sát và báo giá chính xác cho anh nhé, mọi dịch vụ thông nghẹt chúng tôi đều có chế độ bảo hành lâu dài cho quý khách.

Nguyễn Minh Tâm - 30-11-2018

Dạo gần đây bồn cầu nhà tôi có dấu hiệu nghẹt gây mùi hôi thối khó chịu ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình tôi, tôi không biết nguyên nhân tại sao cũng như cách xử lý như thế nào hiệu quả mong công ty tư vấn giúp tôi, hiện tại công ty có cung cấp dịch vụ thông cầu nghẹt không, giá xử lý là bao nhiêu công ty báo giá giúp tôi nhé.

Quốc Hùng: Xin cảm ơn câu hỏi của anh Tâm, đối với trường hợp của nhà anh có lẽ bồn cầu đã nghẹt quá nặng có thể do giấy vệ sinh, hầm cầu đầy hay nhà anh làm rơi vật gì đó xuống bồn cầu nên gây nên tình trạng nghẹt, còn cách khắc phục thì chúng tôi đưa ra một số cách sau:

- Thông cầu nghẹt bằng baking soda.
- Thông tắc bồn cầu bằng dây thép.
- Sử dụng nước thông cầu cống nghẹt.
- Sử dụng lươn hay cá lóc để thông nghẹt nhanh chóng.

Hiện tại công ty thông cống nghẹt Quốc Hùng chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ vệ sinh môi trường trong đó có dịch vụ thông bồn cầu nghẹt đảm bảo giá rẻ dịch vụ chất lượng. Giá dịch vụ thông bồn cầu nghẹt thì tùy theo nguyên nhân nghẹt nặng hay nhẹ thì mới có bảng báo giá thông nghẹt chính xác anh vui lòng để lại số điện thoại để nhân viên tư vấn sẽ điện anh nhé.

Lý Minh Lan - 29-11-2018

Xin chào công ty thông cống nghẹt Quốc Hùng tôi tên Lý Minh Lan ngụ quận Tân Phú, TPHCM...hầm cầu nhà tôi dạo gần đây có dấu hiệu nghẹt tôi không biết đây có phải cho thấy hầm cầu nhà tôi đầy hay không, nếu đây là dấu hiệu hầm cầu đầy thì công ty có cung cấp dịch vụ rút hầm cầu hay không và chi phí hút hầm cầu là bao nhiêu tiền mong công ty tư vấn giúp tôi.

Quốc Hùng: Xin cảm ơn câu hỏi của chị Lan đối với tình trạng của chị rất có thể hầm cầu đã đầy và cần phải xử lý ngay đề tránh các sự cố đáng tiếc. Hiện tại công ty thông cống nghẹt Quốc Hùng cung cấp dịch vụ rút hầm cầu ở các quận huyện tphcm, giá hút hầm cầu chúng tôi tính theo xe:

- Xe hút hầm cầu 1 khối - 300k
- Xe hút hầm cầu 2 khối - 600k.
- Xe hút hầm cầu 3 khối - 900k.
- Xe hút hầm cầu 4 khối - 1200k.

Không những cung cấp dịch vụ rút hầm cầu chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ vệ sinh môi trường khác như thông cầu cống nghẹt, nạo vét hố ga, nạo vét cống rãnh, thông nghẹt bồn rửa chén nếu quý khách muốn sử dụng các dịch vụ trên có thể liên hệ chúng tôi ngay.

Lê Anh Toàn - 28-11-2018

Xin chào công ty thông cống nghẹt Quốc Hùng, nhà tôi ở đường Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh không biết dạo gần đây cống thoát nước sàn nhà tôi không biết sau lại bị nghẹt, nước thoát khá chậm, mùi hôi thì thường xuyên bốc lên gây khó chịu cho gia đình tôi rất nhiều, không biết công ty có cách nào có thể xử lý nhanh tình trạng này hay không, ngoài ra thì công ty có cung cấp dịch vụ xử lý sự cố trên không và giá là bao nhiêu, có chế độ bảo hành hay giảm giá gì hay không?

Quốc Hùng: Xin cảm ơn câu hỏi của anh Toàn, đối với trường họp của anh thì có lẽ cống bị nghẹt khá nặng cần phải xử lý ngay, công ty chúng tôi chia sẽ với anh một số cách thông nghẹt tại chỗ như sau:

- Xử lý cống nghẹt bằng móc phơi quần áo.
- Thông tắc cống bằng baking soda
- Sủ dụng các loại hóa chất thông nghẹt cực manh.

Hiện tại công ty chúng tôi đang cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt uy tín chuyên nghiệp nhất tại tphcm chúng tôi có rất nhiều chi nhanh trên các quận huyện tphcm nên có thể đáp ứng các nhu cầu thông nghẹt cho quý khách hàng một cách nhanh chóng. Giá thông cống nghẹt thì tùy theo từng trường hợp sẽ có mức giá thông nghẹt khác nhau, anh chị để lại sđt tư vấn và địa chỉ chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát và báo giá ngay, còn chế độ bảo hành thì thông thường thông cống nghẹt chúng tôi sẽ bảo hành ít nhất là 15 ngày cho quý khách hàng.